photo sharing and upload picture albums photo forums search pictures popular photos photography help login
lovisong | all galleries >> Galleries >> Lò vi sóng > Tiêu chỉ mua được ḷ vi sóng tốt nhất hiện nay
previous | next

Tiêu chỉ mua được ḷ vi sóng tốt nhất hiện nay

Những điều cần biết để mua được lò vi sóng chất lượng cao


Để mua được lò vi sóng chất lượng cao, bắt buộc bạn phải có hiểu biết về thiết bị này. Sau đây sẽ là một vài điều giúp bạn chọn mua được một chiếc lò vi sóng phù hợp, có chất lượng tốt.

1. Nên chọn lò vi sóng loại nào? Cơ hay điện tử?


Với những ưu điểm và nhược điểm của từng loại lò vi sóng đã nêu, chắc chắn để trả lời câu hỏi “nên chọn lò vi sóng loại nào” không còn là điều quá khó khăn với bạn. Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế thì các loại lò vi sóng điện tử chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt, để có những trải nghiệm tuyệt vời. Thay vào đó, nếu ngân sách tài chính còn eo hẹp, bạn có thể chọn các loại lò vi sóng núm vặn với các chức năng nấu cơ bản, để có thể sử dụng lâu bền.

2. Mục đích sử dụng lò vi sóng của bạn là gì?


Để mua được sản phẩm lò vi sóng phù hợp với gia đình, trước tiên bạn nên dựa vào mục đích sử dụng lò để quyết định. Nếu gia đình bạn chỉ muốn sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn thông thường thì chỉ cần chọn các loại lò vi sóng có chức năng hâm nóng. Ngược lại, nếu muốn nướng thực phẩm thì bạn có thể lựa chọn lò vi sóng loại được tích hợp thêm khả năng nướng. 


3. Giá lò vi sóng


Ngoài yếu tố mục đích sử dụng thì mức giá cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn. Nhìn chung, hiện nay lò vi sóng trên thị trường được phân phối với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Chính vì vậy, nếu không quá am hiểu về các sản phẩm này thì bạn khó lòng chọn được sản phẩm phù hợp. 

 

Sau đây sẽ là 3 phân khúc giá lò vi sóng phổ biến để bạn lựa chọn:


  • Phân khúc giá rẻ: Đây là phân khúc giá dành cho các loại lò vi sóng bình dân, có giá từ dưới 1 triệu đồng. Đặc điểm của các loại lò vi sóng này là hầu như chỉ được trang bị chức năng hâm nóng cơ bản nên sẽ phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế còn eo hẹp và cũng không có nhu cầu nấu nướng phức tạp.



  • Phân khúc giá tầm trung: Đây là phân khúc giá dành cho các loại lò vi sóng có giá trong khoảng từ trên 1 triệu đến 2,5 triệu đồng. Đặc điểm của các loại lò vi sóng này là có chất lượng ổn với nhiều chức năng nấu nướng được trang bị thêm.

  • Phân khúc giá cao: Đây là phân khúc giá dành cho các loại lò vi sóng có giá từ trên 2,5 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng sẽ sở hữu được hầu hết các loại lò vi sóng điện tử, có thêm khả năng nướng hiện đại.


Bạn sẽ yên tâm khi mua lò vi sóng chất lượng, uy tín tại các siêu thị điên máy. Và giá lò vi sóng sẽ tiết kiệm hơn khi mua tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

4. Kiểu dáng lò vi sóng


Kiểu dáng lò vi sóng sẽ ảnh hưởng đến tổng thể kiến trúc trong căn bếp gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn nên chọn những sản phẩm lò vi sóng có kiểu dáng hiện đại, trang nhã để làm đẹp thêm không gian trong nhà.

Ngoài kiểu dáng thì kích thước cũng là một yếu tố khá quan trọng. Bạn nên chọn kích thước lò vi sóng phù hợp với nơi bạn định đặt lò, không quá to nhưng cũng không quá bé để có thể tạo nên một tổng thể hài hòa.

Bài viết được chia sẻ bởi tác giả Ngô Anh Điệp - chuyên gia đánh giá tại Golmart Việt Nam. Tham gia cộng đồng đánh giá Golmart Việt Nam tại đây: https://golmart.com.vn/


other sizes: small medium original auto
previous | next
share
Type your message and click Add Comment
It is best to login or register first but you may post as a guest.
Enter an optional name and contact email address. Name
Name Email
help private comment