photo sharing and upload picture albums photo forums search pictures popular photos photography help login
Elipsport | all galleries >> root >> matxa-xoabop > Túi khí ghế massage là ǵ? Túi khí ghế matxa hoạt động như thế nào?
previous | next

Túi khí ghế massage là ǵ? Túi khí ghế matxa hoạt động như thế nào?

Nếu bạn đă từng mua một chiếc ghế mát xa, có thể bạn sẽ bắt gặp thuật ngữ “túi khí” trong thông tin chi tiết về sản phẩm. Thường được kết hợp với các hệ thống an toàn trên xe hơi, bạn có thể nghĩ, “Tại sao tôi cần bảo vệ túi khí trên ghế mát-xa của ḿnh?” Trên thực tế, các túi khí ghế massage là một phần của chương tŕnh thư giăn toàn diện góp phần giảm căng thẳng toàn thân.
1. Túi khí ghế massage là ǵ? Ghế massage sử dụng hai cơ chế: con lăn và túi khí để cung cấp liệu pháp massage toàn thân và nhắm mục tiêu. Các con lăn bao phủ một khu vực khá rộng ở lưng và có thể được lập tŕnh để bắt chước các kỹ thuật xoa bóp khác nhau như nhào, gơ và bấm huyệt. Tuy nhiên, có những nơi trên cơ thể mà các bánh xe không thể chạm tới và đó là nơi các túi khí đi vào chơi.tăng. Túi khí của ghế mát-xa được thiết kế mô phỏng kiểu mát-xa kiểu Thụy Điển, tạo ra áp suất thay đổi kích thích lưu lượng máu qua các cơ và mô liên kết của người dùng. Chúng phồng lên và xẹp xuống để nhắm vào vai, chân, bàn chân, cánh tay và cổ để tạo ra lực nén nhẹ nhàng và thay đổi. H́nh 1. Túi khí trên ghế mát-xa phồng lên và x́ hơi để tạo lực nén nhẹ nhàng
Túi khí cũng được sử dụng để thực hiện các chức năng vặn hông, cúi người và duỗi lưng. Chúng có thể hoạt động độc lập hoặc đồng bộ tùy thuộc vào trải nghiệm massage ưa thích của người dùng. Mặc dù một số túi khí có thể được lập tŕnh để cung cấp các kỹ thuật nhắm mục tiêu như con lăn, nhưng chúng thường hiệu quả hơn trong việc cung cấp liệu pháp nén nhẹ nhàng đồng thời trên các nhóm cơ.
Túi khí ghế massage thường được định vị để nhắm mục tiêu các khu vực sau của cơ thể:
đầu và cổ
Vai bao gồm phía trước, bên và phía sau. cẳng tay và bàn tay
dây nịt
cơ mông
Chân
bắp chân và bàn chân
H́nh 2. Massage túi khí giúp tăng lưu lượng máu và cải thiện tuần hoàn
Massage túi khí hoạt động giống như vớ nén, giảm căng cứng và khó chịu do máu lưu thông kém. Liệu pháp nén thường được sử dụng để kích thích lưu lượng máu và chuyển động bạch huyết khắp cơ thể và giúp lọc độc tố khỏi hệ thống tuần hoàn. Những người được mát-xa nén sẽ ít sưng hơn, hồi phục nhanh hơn sau chấn thương và tăng độ ấm ở bàn tay và bàn chân lạnh.
3. Túi khí ghế massage hoạt động như thế nào?Liệu pháp nén túi khí là đặc điểm chung của các ḍng ghế massage cao cấp có thể được trang bị từ 4 đến 100 túi khí. Nói chung, ghế mát-xa càng có nhiều túi khí th́ việc mát-xa sẽ càng riêng biệt, hiệu quả và đa dạng hơn.
Mỗi túi khí được kết nối thông qua một ống dẫn với một máy nén khí, được luân phiên làm đầy và x́ hơi không khí, như thể phổi đang thở. Các túi khí hoạt động song song hoặc riêng lẻ. Ví dụ, các túi khí ở hai bên hông của người dùng có thể luân phiên bung ra, tạo ra một "chuyển động giật cục" giúp thả lỏng và thư giăn các cơ ở hông và lưng dưới. Túi khí ở một số ghế mát-xa có thể được lập tŕnh để phồng lên và xẹp xuống liên tục trên ghế mát-xa, tạo ra chuyển động giống như làn sóng bắt chước bàn tay của nhân viên mát-xa. . 4. Mua ghế massage túi khí ở đâu? Khi nói đến việc mua ghế massage, Elipsport cung cấp nhiều lựa chọn, giá cả tuyệt vời và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Chuyên nhập khẩu và bán tiêu dùng, ghế massage ELIP có các sản phẩm ghế massage chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền. Ghế massage của ELIP không chỉ bán ghế massage mà c̣n cung cấp dịch vụ bảo tŕ để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. H́nh 3. Mua ghế massage toàn thân thật tại cửa hàng Elipsport
Ghế massage toàn thân có túi khí phù hợp với massage nén. Nếu bạn bị bọng mắt, các vấn đề về tuần hoàn hoặc chơi thể thao, ghế massage nén túi khí không chỉ cung cấp tất cả các lợi ích của massage mà c̣n cải thiện t́nh trạng và phục hồi cơ bắp của bạn.


other sizes: small medium original auto
previous | next
share
Jeni Hoai 24-Nov-2022 03:58
Ghế massage mà không có túi khí thì ko thể gọi là một chiếc ghế massage hoàn hảo
namthien 24-Nov-2022 03:57
túi khí là bộ phận quan trọng trên chiếc ghế massage
Tapdoan Elip 24-Nov-2022 03:53
túi khi massage giúp xoa bóp các phần cơ bắp ở tứ chi
Type your message and click Add Comment
It is best to login or register first but you may post as a guest.
Enter an optional name and contact email address. Name
Name Email
help private comment